Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Nhìn lại sau 2 năm

Mai là ngày 03/09, làm tròn chính thức 2 năm lăn lộn đi làm thuê. Nhìn lại mới thấy 2 năm qua có những biến chuyển không ngừng. Chỉ có một thứ không thay đổi là vẫn ế như xưa =)).

Chắc hẳn ai cũng một thời mộng mơ khi trên ghế nhà trường ra sẽ làm này nọ. Lương cao cỡ nào, nhưng ra rồi mới thấy sự phũ phàng, đời không như mưa. Mình cũng từng thế, nhưng đã sớm tỉnh rồi. Nay rảnh rỗi vì được nghỉ lễ viết bài này chém gió chơi. Nếu bạn sinh viên nào còn chưa đi làm đọc được, mong hãy ngưng mơ mộng về cuộc sống màu hồng đi nha.



Cái vui khi đi làm là được mở rộng thêm cái mối quan hệ, có thêm bạn bè, học hỏi thêm những kiến thức kinh nghiệm mà ở trên ghế nhà trường không hề có.

Lời  khuyên của mình là hãy sống hết mình. Nếu bạn làm trong môi trường mà bạn cảm thấy không phù hợp hãy thay đổi môi trường. Miễn sau bạn làm cảm thấy yêu thích phù hợp. Tuy nhiên  nói thế cũng phải xem lại vấn đề tài chính :). Vì sở thích chưa chắn nuôi được bản thân đâu nha. Chính tác giả cũng đang cảm thấy muốn thay đổi, nhưng chưa có điều kiện cũng như kinh phí để nâng lên. Nên tạm chờ thời vậy.

Hẹn gặp lại các bạn ở một bài viết nói về nghề Seo của mình đang làm nhé. Hãy chờ đọc tại Trần Duy Thuận Blog nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét