Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Cafe mèo Ailu cat house nơi dành cho người yêu mèo

Cafe mèo Ailu cat house cafe nơi dành cho người yêu mèoHôm nay bài viết này mình sẽ không viết các phần mềm tin học khô khan. Nay đổi qua chủ đề quán cafe. Mình Trần Duy Thuận là người rất thích mấy con mèo. Nhất là con mèo nào mập lười rất khoái nữa. Nếu bạn là người yêu mình hay có cùng sở thích mấy con mèo mập như mình. Mình xin giới thiệu 1 địa điểm cafe mèo dành cho các bạn.





Ailu cat house cafe chính là địa điểm mình sẽ giới thiệu với các bạn. Quán tọa lạc tại số 284 Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM. Quán mở cửa từ 8h30 - 23h00. Mình đã ghé qua quán cùng mấy người bạn. Và có những giây phút phá mấy chú mèo lười. các bạn hãy xem hình ảnh mình đính kèm bên dưới.

Một chú mèo ở Cafe mèo Ailu cat house cafe
Mặt rất gian xảo :v
Con mèo yêu thích của mình
Đây là con mèo mập yêu thích của mình. Rất chi là lười. Được cái béo ú ghê

Nếu bạn yêu thích hãy ghé ủng hộ quán. Quán còn có cả nhưng chú nữa đấy nhé.

Có thể bạn quan tâm: Chụp toàn màn hình web dễ dàng với qsnap 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét