Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Giới thiệu trình duyệt Maxthon và các tính năng

Mình đã giới thiệu qua trình duyệt Opera Firefox. Mỗi trình duyệt điều có ưu điểm và nhược điểm. Nay Trần Duy Thuận Blog xin giới thiệu trình duyệt Maxthon và các tính năng của nó.

Đầu tiên, mình xin nói trước trình duyệt này là của Trung Quốc. Bạn nào không thích thì đừng dùng và đừng ném đá mình. Mình là dân kỹ thuật, cái nào hay thì giới thiệu thôi. Lý do mình sài Maxthon vì chơi game nhiều account rất tiện lợi.

Giới thiệu trình duyệt Maxthon và các tính năng


Những tính năng nổi trội Maxthon gồm:
- Maxthon Cloud: Hổ trợ đồng bộ lịch sử, ghi chú, tab giữa nhiều thiết bị.
- Chụp ảnh màn hình tích hợp sẵn
- Phát hiện và tải các video và các tập tin âm thanh.
- Hổ trợ dịch và chế độ Magic fill thông minh
- Mặc định hổ trợ chặn các pop up phiền phức.



Link để down load Maxthon: http://www.maxthon.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét