Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Opera trình duyệt web dành cho người yêu thích mở thật nhiều tab

Mình là fan của trình duyệt Firefox, sao lại giới thiệu về Opera ư? Thực ra, nó lý do cả đấy bạn. Hồi mới ra tam quốc truyền kỳ. Mình rất ham hố lập nhiều tài khoản để tạo pt săn đồ cũng như lập bang tự sướng. Mà khi đó lại đụng phải tình trạng rất oái ăm đó là máy mình ram chỉ 3gb. Chạy hệ điều hành đã hơn 1gb rồi. Cắm thêm vài các tab game flash là gần như trình duyệt nào cũng đơ đơ cả. Thậm chí firefox còn crash liên tục.



Sau khi thử đủ trình duyệt từ IE, chrome, safari,... Mình đã tới thử Opera cảm nhận đầu tiên là vẻ mượt mà thon gọn của Opera. Và rồi mình quyết định treo thử acc game và kết quả là không ngờ đến. Hãy xem hình sau:

Đây là tấm ảnh mình chụp ngày 27-11-2011
Từ đó mình dùng opera như để chơi. Và rồi từ từ tìm hiểu thêm những tính năng độc đáo của Opera như Speed dial, my link, tính năng giúp bạn lướt nhanh qua các báo,... Các tính năng này bạn tự mò thì hay hơn, vì mình thật ra cũng chỉ dùng 1 phần chứ không ngâm hết được. Opera còn phát triển trên rất nhiều nền tảng từ điện thoại sử dụng java cùi mía cho đến những smartphone cao cấp chạy android hay ios. Ở Việt Nam, mobi còn có gói cước dành riêng cho người dùng chỉ sử dụng Opera lướt web.

Xem tính năng preview tab độc đáo của Opera

Link download Opera: http://www.opera.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét