Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Trình duyệt web Firefox

Thời nay trình duyệt web có lẽ không còn là xa lạ với người dùng máy tính. Đây là phần mềm giống bạn có thể lướt trên các trang web.
Cũng như hệ điều hành có windown, linux, mac thì trình duyệt cũng có Internet Explorer, Firefox, Chrome, Opera, Safari... Mỗi trình duyệt đều có 1 thế mạnh, điểm yếu riêng. Hãy cùng mình đánh giá qua trình duyệt Firefox. Lần đầu tiên mình tiếp cận với Firefox có lẽ đã cách đây hơn 7 năm. Lần đầu ấn tượng của mình về Firefox là có hổ trợ tab duyệt được nhiều trang web đó là điều mới mẻ vơi 1 người mới bước vào tìm hiểu về IT cũng như Internet. Từ đó mình bỏ hẳn không dùng Internet Explorer 6.0 trên windown XP. Đến nay Firefox đã trải qua nhiều phiên bản nhưng mình vẫn trung thành sử dụng Firefox là trình duyệt mặc định cho máy của mình. Vì sao ư?

Có thể bạn quan tâm đến Opera trình duyệt web dành cho người yêu thích mở thật nhiều tab

Mình có thể liệt kê ra những nguyên nhân như sao:
- Mình đã quá quen Firefox
- Kho addon quá nhiều tiện ích hổ trợ. Cái này Chrome cũng có.
- Khả năng lưu nhiều tab( Đặc biệt ở đây mỗi lần mở lên lại không phải load hết các trang đã lưu, chỉ load trang web khi click vào rất thích hợp cho việc mở để đó xem sau. Mình rất lười bookmark để đọc mấy thứ không quá quan trọng để bookmark.)
- Chiếm dụng ram( cá nhân mình thấy firefox chiếm ram ít hơn Chrome)
- Chế độ history thông minh.
Link để download
Firefox bản tiếng Việt

Nếu bạn là người cần tìm mua vé máy bay giá rẻ thì hãy ủng hộ cho cty mình đang làm. Phía dưới là địa chỉ website bán vé máy bay của công ty mình. Mình bảo đảm giá vé máy bay cty mình bán là rẻ nhất.
vé máy bay giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét