Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Lảm nhảm tháng cuối của năm 2014

Lời đầu tiên, phải xin lỗi các bạn. Mình hứa sẽ giới thiệu soft ở bài Ý tưởng vừa lên nhưng phải... mà dạo này bận bù đầu nơi không có thời gian để có thể viết bài và quay hướng sử dụng cho các bạn được. Chắc năm sau mình sẽ trả lễ cho các bạn nhé.




Lảm nhảm tháng cuối của năm 2014

Sau đây là phần lảm nhảm tháng cuối của năm 2014 của Trần Duy Thuận blog. Công nhận cuối năm nhiều việc thật. Làm việc  trong môi trường mới, nhiều các mới để học hỏi. Biết thêm các đồng nghiệp mới. Tuy  nhiên áp lực công lực cao hơn, nhưng bù lại thế mới có thể thúc đẩy làm hết mình. H đã gần hết năm, noel cũng sắp đến mà gấu chưa có cũng buồn thật. Năm sau là 25 rồi, chắc không có ai như mình đã gần 25 mà bạn gái còn chưa có. Buồn thiệt chứ @_@. Mà thôi, h mình chỉ hy vọng phấn đấu có 1 khoản tiền để dành và trả hết nợ là được.

Hy vọng năm 2015 sẽ thuận lợi, tìm được nhiều thành công.@ có tình yêu càng tốt :)

Xem thêm: Cafe mèo Ailu cat house nơi dành cho người yêu mèo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét