Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Chúc mừng giáng sinh 2014

Nhân dịp giáng sinh Trần Duy Thuận Blog xin chúc mọi người có một giáng sinh vui vẻ ấm áp bên gia đình và bạn bè. Ai chưa có người yêu thì ráng kiếm. Ai có rồi thì chúc luôn vui vẻ khi cạnh nhau.

Có thể bạn muốn trang trí desktop bằng cây thông noel

Dưới đây là mấy câu chúc lượm trên mạng đem về :
Chúc cho ngày Giáng sinh 2014 tràn đầy niềm vui; hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều! Không chỉ là nụ cười mà đôi khi những giọt nước mắt cũng là niềm hạnh phúc; không có tình yêu nào là vĩnh cửu, chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu. Chúc cho ai đó sẽ giữ được những giây phút ấy suốt cả cuộc đời! Merry Xmas! 



Bạn có biết mối quan hệ giữa đôi mắt không? Chúng nhấp nháy cùng nhau, chúng di chuyển cùng nhau, chúng khóc cùng nhau, chúng cùng nhìn mọi thứ và chúng ngủ với nhau – nhưng chúng không bao giờ nhìn thấy nhau. Đó gọi là Tình bạn. Khát vọng của bạn chính là động cơ, động cơ của bạn chính là lòng tin, lòng tin của bạn chính là sự yên vui, sự yên vui đó là cái đích của bạn, cái đích đó là thiên đường của bạn. Sống hết lòng vì bạn bè. “Tuần lễ những người bạn”. Gửi đến tất cả những người bạn của tôi. Chúc bạn đón nhận tháng Giáng sinh an lành và một năm mới hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét