728x90 AdSpace

Bài đăng mới

Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

Một lời nói một quyết định

Một lời nói một quyết định
Tuần này mình sẽ không có tâm trạng để viết một bài hướng dẫn nào. Các bạn thông cảm cho Trần Duy Thuận Blog nhá.
Các bạn có thể bỏ qua bài viết này, vì đây là bài lảm nhảm tâm sự của mình viết mà thôi.
Có lẽ không có thứ vũ khí gì sắc bén hơn lời nói. Đó là theo mình, như hôm nay mình đang bâng khuân mang có nên dốc khoản tiền còn lại đi học Anh Văn với người bạn không.  Đây là người bạn mình rất thích, có lần mình đã thử nhưng thất bại. Tới giờ mình vẫn chưa quên được. Ban đầu, có lẽ mình định liều học chung để vui, cũng như tạo cho bản thân cơ hội lần nữa. Tuy nhiên, qua vài câu chat mình đã quyết định, hãy vì mình hơn là dốc hết tiền để đi học cùng. Nhất là khi đang thất nghiệp, mặc dù rất thích nhất học chung nhưng phải từ bỏ thôi. Vì với tình trạng hiện tại không biết thất nghiệp trong bao lâu đây, nên dành khoảng tiền này phòng thân thì hợp lý hơn. Đúng là một lời nói có thể dẫn đến một quyết định. Lời khuyên của mình nếu bạn đang bâng khuân vì việc gì đó, hay ai đó hãy nói chuyện với ai mà bạn tin hay thích để cho mình 1 quyết định cho bản thân.
Một lời nói một quyết định
  • Title : Một lời nói một quyết định
  • Posted by :
  • Date : 16:08
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top